Voice Chat - PhongTrao YeuNuoc Vietnam

video chat provided by Tinychat. Vì thời gian có giới hạn, nên diễn đàn mới thành lập sẽ tập trung sinh hoạt vào giấc chiều và tối của VN.

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Thông Báo Khai Mạc Thành Lập Diễn Đàn Voice Chat: "PhongTrào YêuNước Việtnam"


I. Tôn chỉ của Diễn đàn

Diễn đàn Voice Chat "PhongTrào YêuNước Việtnam" thành lập để khơi dậy lòng tự tôn dân tộc của nhân dân ta nhất là các bạn trẻ và cổ vũ cho quyền bày tỏ ý kiến và quan điểm những vấn đề hiện tình của đất nước về Kinh Tế, Chính Trị , Văn Hóa và Xã Hội.

II. Nội quy tham gia Diễn đàn

- Diễn đàn sẽ hoạt động ôn hòa công khai dựa trên cơ cở Hiến pháp và Pháp luật Viêt Nam hiện hành. Các bạn chỉ có thể phát biểu trên diễn đàn những gì Hiến Pháp và Luật Pháp Việt Nam không cấm.

- Không sử dụng bạo ngôn, lời lẽ kích động, nói tục hoặc chưởi thề.

- Chỉ có thể dùng lời lẽ xây dựng cầu thị. Không sử dụng diễn đàn cho mục đích đả phá một cá nhân, tổ chức hay đảng phái.


III. Sinh hoạt của Diễn đàn

- Sinh hoạt  hàng ngày từ 8g sáng tới 12g đêm theo giờ Việt Nam. Nhưng  thời gian ban đầu tập trung sinh hoạt vào giấc chiều tối  của VN.
- Diễn đàn sẽ cộng tác và mời những  người có tâm huyết với đất nước  tham gia nói chuyện. Có lịch và thông báo trước.

- Hàng tháng Diễn đàn sẽ có buổi lễ tổng kết sinh hoạt trong tháng, chọn ra 3 người tích cực nhất trong tháng để tiến hành cuộc thi chọn người xuất sắc nhất  nhận phần thưởng là cái Mini Laptop 10 inches ( hoặc máy tính bảng Tablet  như iPad/Samsung/...)

PTYNVN, ngày 26/10/2011
http://ptynvn.blogspot.com/

( Mọi góp ý xin email  tới PTYNVN@gmail.com hoặc Skype phone là PTYNVN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét